Welcome to our Shop, we sell the most beautiful fashion products!

Blog

01
Nov2012

LK BENNETT- THƯƠNG HIỆU YÊU THÍCH CỦA CÔNG NƯƠNG ANH

Posted By Trần Trung Tính / Comments 0.


 

Đơn giản mà thanh lịch, sang trọng với phong cách quý tộc Anh là những nhận xét các chuyên gia thời trang dành tặng cho LK Bennett.

 

Ra đời vào năm 1990, LK Bennett nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu và nổi tiếng tại Anh Quốc. Không cầu kỳ trong thiết kế nhưng mỗi mẫu trang phục của LK Bennett đều toát lên vẻ quý phái, lịch lãm và sang trọng đến khó cưỡng.

Nhắc đến LK Bennett, người ta sẽ nghĩ ngay đến công nương Anh, Kate Middleton – người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giời nắm 2012, bởi đây là thương hiệu thời trang yêu thích và không thể thiếu của Kate.

Thậm chí, báo chí Anh (Daily Mail, Guardian) còn tin chắc rằng công nương Kate thực sự bị “mê hoặc” và là tín đồ của thương hiệu thời trang này.Vì với một người nổi tiếng và sành điệu như Kate, việc cô mặc lại trang phục cũ khi xuất hiện trước công chúng hay tham dự các sự kiện quan trọng của Hoàng Gia là một điều rất hiếm gặp. Vậy nhưng, riêng với trang phục của LK Bennett, đặc biệt là đôi giày Taupe Sledge sang trọng đã được Kate sử dụng rất nhiều lần trong những sự kiện quan trọng của mình.

Không chỉ công nương Anh, giới Hoàng Gia và rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Anh Quốc cũng đặc biệt yêu thích thương hiệu thời trang này trong đó có bà Samantha Cameron – phu nhân thủ tướng Anh, công chúa Beatrice, ca sĩ Danni Minogue, diễn viên điện ảnh Amber Chaney, v.v…

Chính vì vậy, không chỉ tại Anh Quốc, Mỹ hay Châu Âu, chắc chắn LK Bennett sẽ là điểm đến lý tưởng cho những quý cô sành thời trang Việt Nam.

 

LK Bennett được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua chuỗi cửa hàng Rosemary Boutique.

-         8B Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

                               ĐT: 04 625 76 555

-         Gian hàng 120, Indochina Plaza (IPH), 241 Xuân Thủy, Hà Nội.

                              ĐT: 04 379 540 57

-         Gian hàng L2-218, tầng 2, Vincom tòa C, 114 Mai Hắc Đế, Hà Nội

                             ĐT: 04 625 350 22

-         Gian hang K1-2,3 Tầng 1, Vincom C, 114 Mai Hắc Đế, Hà Nội

                    ĐT: 04 625 350 82

Hotline: 0912033699

Website: rosemarybtq.com hoặc www.facebook.com/rosemarybtq

Article by Trần Trung Tính

Posted 5 Articles

Leave a Comment